Saturday, April 20, 2024
Homeข่าวสาร คริปโตข่าวต่างประเทศนิวแฮมป์เชียร์ พิจารณากฎหมายรัฐ House Bill 470 ช่วยให้สามารถจ่ายภาษีด้วยเงินดิจิทัล

นิวแฮมป์เชียร์ พิจารณากฎหมายรัฐ House Bill 470 ช่วยให้สามารถจ่ายภาษีด้วยเงินดิจิทัล


กฎหมายที่เสนอในรัฐนิวแฮมป์เชียร์จะช่วยให้ชาวเมืองสามารถชำระภาษีด้วยเงินดิจิทัล มีการปรับปรุงแก้ไขเพิ่มเติม

การออกกฎหมายรัฐ House Bill 470 จะอนุญาตให้หน่วยงานของรัฐ (รวมถึงสำนักงานภาษีของ รัฐนิวแฮมป์เชียร์) ยอมรับเงินดิจิทัลในการการชำระเงินเมื่อได้รับอนุมัติ เป็นที่ชัดเจนครั้งแรกจากการปรับปรุงแก้ไขเล็กน้อยเมื่อสัปดาห์ที่แล้ว หลังจากได้รับการอนุมัติเป็นเอกฉันท์จากคณะอนุกรรมการของคณะผู้บริหารระดับสูงและคณะกรรมการบริหารจากการแก้ไขปรับปรุง

คณะอนุกรรมการ ประกอบด้วย Reps. Mark Proulx, Jaci Grote, Carol McGuire และ Samantha Fox โหวตให้เพิ่มการปกป้องเพิ่มเติมแก่รัฐโดยให้มีการปรับปรุงแก้ไข เพื่อตรวจสอบให้แน่ใจว่าหากการทำธุรกรรมล้มเหลวหรือถูกส่งไปยังที่อยู่กระเป๋าสตางค์ผิดแล้วรัฐนิวแฮมป์เชียร์ยังสามารถเก็บภาษีที่เหมาะสม

ถือว่าเป็นการแก้ไขในเรื่องทางเทคนิคมากกว่าเนื้อหาที่สำคัญ McGuire กล่าว ให้รายละเอียดว่า

“เป็นเรื่องเฉพาะเจาะจงมากขึ้นเกี่ยวกับวิธีที่เราทำ … มิได้เจาะจงการเปลี่ยนแปลงเจตนารมณ์ของกฎหมายเลย”

บัญญัติการแก้ไขอย่างเป็นทางการยังไม่สามารถบังคับใช้ในปัจจุบัน จะมีการประชุมคณะอนุกรรมการอีกครั้งในวันที่ 13 กุมภาพันธ์ Legiscan รายงาน

หากกฎหมายได้รับการอนุมัติจากสภาและวุฒิสภาและลงนามโดย Christopher Sununu ผู้ว่าการรัฐก็จะสั่งให้เจ้าพนักงานของรัฐกำหนดว่าจะรับเงินดิจิทัลในการชำระภาษีได้ในเดือนพฤศจิกายน 2019 จากนั้นการยอมรับเงินดิจิทัลอย่างเป็นทางการจะเริ่มขึ้นในเดือนกรกฎาคม 2020

หน่วยงานของรัฐจะต้องร่วมมือกับตัวกลางการชำระเงินจากบุคคลที่สาม เพื่อพิจารณาในการแปลงเงินดิจิทัลให้เป็นเงินตรา เช่นเดียวกับที่รัฐโอไฮโอดำเนินการการชำระภาษีด้วยเงินดิจิทัลของรัฐในปัจจุบัน

ที่มา : coindesk.com

Sponsorspot_img
spot_img
spot_img
spot_img
ติดตาม Siambitcoin

ข่าวล่าสุด