Friday, April 26, 2024
Homeข่าวสาร คริปโตข่าวต่างประเทศHuobi เปิดบริการซื้อขายเงินตรา (Fiat Trading) ในสหรัฐอเมริกา

Huobi เปิดบริการซื้อขายเงินตรา (Fiat Trading) ในสหรัฐอเมริกา


บริษัทย่อยในสหรัฐของ Huobi ตลาดซื้อขายสินทรัพย์ดิจิทัลของสิงคโปร์เปิดตัวบริการซื้อขายคู่เงินตรา USD  แพลตฟอร์มประกาศบนเว็บไซต์ ในปัจจุบันผู้ใช้งานที่ผ่านการตรวจสอบยืนยันตัวตนแล้วสามารถซื้อและขาย bitcoin core (BTC), ethereum (ETH) และ stablecoin ที่ตรึงกับ USD (USDT) ได้

เพื่อใช้ประโยชน์จากบริการใหม่ในการซื้อขายเงินตรา (Fiat Trading)นักลงทุนจำเป็นต้องลงทะเบียนบัญชี Hbus ในตลาด Huobi โดยผ่านการยืนยันระดับหนึ่งและระดับสองผ่านแท็บ “บัญชีและความปลอดภัย” และยอมรับข้อกำหนดต่าง ๆ ในการ “เปิดกระเป๋าสตางค์ USD” ตัวเลือกนี้มีอยู่ในส่วนของ “บาลานซ์ (Balances)”

การรองรับ USD ถูกเตรียมการจัดหาผ่านความร่วมมือระหว่าง Huobi.com และบริการฝากสินทรัพย์และบริการสัญญาโดย Prime Trust ผู้ใช้งานจะต้องเปิดบัญชี Prime Trust และเชื่อมโยงกับบัญชี Hbus ของพวกเขา Hbus นั้นเป็นพันธมิตรของ Huobi Global ที่อยู่ในซานฟรานซิสโกซึ่งดำเนินธุรกิจแพลตฟอร์มการซื้อขายในสหรัฐอเมริกา

Huobi วางแผนที่จะให้รางวัลแก่ลูกค้า 500 รายแรกที่เปิดกระเป๋าสตางค์ USD จำนวน 20 USDT อย่างไรก็ตามนักลงทุนที่อาศัยอยู่ในสหรัฐอเมริกาเท่านั้นที่มีสิทธิ์รับรางวัลนี้

ที่มา : news.bitcoin.com

Sponsorspot_img
spot_img
spot_img
spot_img
ติดตาม Siambitcoin

ข่าวล่าสุด