Wednesday, April 24, 2024
Homeข่าวสาร คริปโตข่าวต่างประเทศBithumb ตลาดซื้อขายสินทรัพย์ดิจิทัลในเกาหลีใต้ เปิดบริการซื้อขายแบบ OTC

Bithumb ตลาดซื้อขายสินทรัพย์ดิจิทัลในเกาหลีใต้ เปิดบริการซื้อขายแบบ OTC


Bithumb ตลาดซื้อขายสินทรัพย์ดิจิทัลในเกาหลีใต้ เปิดตัวบริการการซื้อขายสินทรัพย์ดิจิทัลแบบโอทีซี (over-the-counter, OTC)

บริษัทได้ประกาศข่าวเมื่อวันพฤหัสบดีที่ผ่านมาว่า บริษัท Ortus ซึ่งเป็นบริษัทร่วมทุนแห่งใหม่ในฮ่องกงนั้นเป็น“การจัดการบล็อก เป็นบริการจับคู่ซื้อขาย” สำหรับลูกค้าสถาบัน ในการดำเนินการแบบ OTC ทั้งสองฝ่ายซื้อขายกันโดยตรง ซึ่งแตกต่างจากตลาดทั่วไปที่คำสั่งซื้อระหว่างผู้ซื้อและผู้ขายตรงกัน

“Ortus จะดำเนินการเพื่ออำนวยให้สถาบันต่าง ๆ ในการซื้อและขายสินทรัพย์ดิจิทัลผ่านเครือข่ายผู้ให้บริการสภาพคล่องทั่วโลกและได้รับประโยชน์จากบริการการดำเนินการด้านราคาที่แข่งขันได้และดีที่สุด” Rahul Khanna ผู้อำนวยการของ Bithumb กล่าว

จากข้อมูบนเว็บไซต์ของบริษัทนั้น Ortus มีสำนักงานในสหรัฐอเมริกา ฮ่องกง ญี่ปุ่น ออสเตรเลียและอาร์เจนตินา

ขั้นแรกลูกค้าจะต้องผ่านขั้นตอนการลงทะเบียนที่เข้มงวดรวมถึงระบบการทำความรู้จักตัวตนของลูกค้า (KYC) และเอกสารต่อต้านการฟอกเงิน (AML) บริษัทกล่าว

Ortus นำเสนอคุณสมบัติต่าง ๆ เช่น การประกันสินทรัพย์และการโอนเงินจากบัญชีธนาคารในสหรัฐอเมริกา บริษัทไม่ได้จำกัดสินทรัพย์ดิจิทัลที่จะเสนอขาย OTC

ตลาดซื้อขายสินทรัพย์ดิจิทัลหลายแห่งได้เปิดตัวการซื้อขายแบบ OTC ในช่วงไม่กี่เดือนที่ผ่านมา เพื่อใช้ประโยชน์จากความสนใจที่เพิ่มขึ้นจากสถาบันต่าง ๆ

เมื่อเดือนที่แล้ว Bittrex ในสหรัฐอเมริกาได้เปิดบริการการซื้อขายแบบ OTC ที่รองรับเงินดิจิทัลเกือบ 200 สกุล ในเดือนธันวาคม 2018 Poloniex เปิดบริการการซื้อขายแบบ OTC แก่ลูกค้าสถาบันที่มีขนาดการสั่งซื้อขั้นต่ำ $250,000 เหรียญ

และหนึ่งเดือนก่อนหน้านี้ Coinbase ตลาดซื้อขายสินทรัพย์ดิจิทัลระดับยูนิคอร์นก็เปิดบริการซื้อขายแบบ OTC แก่ลูกค้าชั้นนำ นั่นคือ สถาบันการเงินที่กำลังพิจารณาเทรดด้วยกองทุนธุรกิจ

ที่มา : coindesk.com

Sponsorspot_img
spot_img
spot_img
spot_img
ติดตาม Siambitcoin

ข่าวล่าสุด