Wednesday, April 24, 2024
Homeข่าวสาร คริปโตข่าวต่างประเทศFuturocoin กองทุนร่วมทุนทางการเงินดิจิทัลเป็นสปอนเซอร์การแข่งขัน Formula One (F1)

Futurocoin กองทุนร่วมทุนทางการเงินดิจิทัลเป็นสปอนเซอร์การแข่งขัน Formula One (F1)


Futurocoin กองทุนร่วมทุนทางการเงินดิจิทัล ประกาศได้ลงนามในข้อตกลงสองปีเพื่อเป็นพันธมิตรกับทีม Aston Martin Red Bull Racing Formula One (F1) ตามข้อตกลงแบรนด์ของบริษัทจะให้ความสำคัญกับรถยนต์ RB15 F1 ที่ขับเคลื่อนโดย Max Verstappen และ Pierre Gasly และโลโก้ของบริษัทจะปรากฏบนชุดของผู้ขับขี่และผู้ขนส่งทีม

“ในปีที่ผ่านมาการเพิ่มขึ้นของเทคโนโลยีบล็อกเชนและเงินดิจิทัลมีความโดดเด่นอย่างแท้จริง และเรามีความยินดีที่ Formula One team ได้เป็นทีมแรกที่ยอมรับสิ่งนี้ผ่านความร่วมมือของเรากับ Futurocoin” กล่าวโดย Christian Horner หัวหน้าทีมแข่งขัน Aston Martin Red Bull Racing “สกุลเงินดิจิทัลที่ปลอดภัยอยู่ในระดับแนวหน้าของการพัฒนาเทคโนโลยีและเราตื่นเต้นมากที่ได้เป็นส่วนหนึ่งของการปฏิวัติครั้งนี้”

The Daily: F1 Team Gets Crypto Sponsor, Dubai Royal Partners Digital Assets Fund

Aston Martin Red Bull Racing ชนะการแข่งขัน F1 คอนสตรัคเตอร์และนักแข่งระดับโลกในสี่ปีติดต่อกันระหว่างปี 2010 ถึง 2013 และเป็นผู้ชนะกรังด์ปรีซ์ทั้งหมด 59 รายการ “เงินดิจิทัลและ Formula One คล้ายกันมากและมีค่าในลักษณะเดียว ทั้งในด้านความเร็ว เทคโนโลยี และล้ำสมัยทางการเวลา” Roman Ziemian ผู้ก่อตั้งกล่าว “ฉันเป็นแฟนตัวยงของมอเตอร์สปอร์ตและ F1 มักจะทำให้ฉันทึ่งอยู่เสมอ การสนับสนุนครั้งนี้เป็นมิติใหม่ที่น่าตื่นเต้นแก่บริษัทของเรา และจะเป็นแพลตฟอร์มระดับโลกสำหรับเราในการผลักดันการรับรู้ของ Futurocoin”

ที่มา : news.bitcoin.com

Sponsorspot_img
spot_img
spot_img
spot_img
ติดตาม Siambitcoin

ข่าวล่าสุด