Saturday, April 20, 2024
Homeข่าวสาร คริปโตข่าวต่างประเทศSEC สหรัฐอเมริกาหาตัวช่วยเรื่องบล็อกเชน

SEC สหรัฐอเมริกาหาตัวช่วยเรื่องบล็อกเชน

United States Securities and Exchange Commission (SEC) หรือสำนักงานคณะกรรมการกำกับหลักทรัพย์และตลาดหลักทรัพย์สหรัฐอเมริกากำลังหาแหล่งข้อมูลและการวิเคราะห์บล็อกเชน คำแถลงจากหน่วยงานถูกเปิดเผยเมื่อวันที่ 31 มกราคม โดย SEC พยายามที่จะหาธุรกิจที่สามารถให้ข้อมูลเกี่ยวกับบล็อกเชนเพื่อสนับสนุนการตรวจสอบความเสี่ยงและกิจกรรมต่างๆ ที่ต้องปฏิบัติ รวมถึงแจ้งค่าคอมมิชชันเกี่ยวกับสินทรัพย์ดิจิตอล

หน่วยงานแสดงความสนใจในแหล่งข้อมูลที่เกี่ยวกับบล็อกเชนที่เป็นที่นิยม นอกเหนือจากการให้ข้อมูลแล้ว บริษัทยังต้องมีการแยกแยะและวิเคราะห์เพื่อความสะดวกในการตรวจสอบ

นอกจากนี้ SEC ยังต้องการข้อมูลเกี่ยวกับภาพรวมของการดึงข้อมูล การแปลงและกระบวนการตรวจสอบต่างๆ หน่วยงานยังร้องขอให้บริษัทที่เข้าร่วมแจ้งความสามารถในการรับรู้ข้อมูลจากข้อมูลที่มีอยู่ รวมถึงการระบุตัวตนของเจ้าของคริปโต ในส่วนของบริษัทที่ยินดีจะตอบสนองต่อคำขอควรตอบกลับทางอีเมลภายในเดือนกุมภาพันธ์

ในเดือนสิงหาคม 2561 ตัวแทนของ U.S. Drug Enforcement Administration (DEA) หรือสำนักงานป้องกันและปราบปรามยาเสพติดตั้งข้อสังเกตว่า ในขณะที่ privacy-focused cryptos มีความเป็นส่วนตัวมากกว่า Bitcoin (BTC) แล้วแต่หน่วยงานก็ยังมีวิธีในการติดตาม

บล็อกเชนให้เครื่องมือแก่เรามากมายในการระบุตัวตนบุคคล ฉันต้องการให้พวกเขาใช้เงินคริปโตต่อไป


Lilita Infante

Scott Kupor หุ้นส่วนผู้จัดการที่ Andreessen Horowitz ยังสรุปในกลางเดือนกรกฎาคม 2061 ว่า บิทคอยน์เป็นเพื่อนที่ดีที่สุดในการบังคับใช้กฎหมาย เนื่องจาก มีความสามารถในการติดตามธุรกรรมที่ผิดกฏหมายบนบล็อกเชนได้

ที่มา Cointelegraph

Sponsorspot_img
spot_img
spot_img
spot_img
ติดตาม Siambitcoin

ข่าวล่าสุด