Saturday, April 27, 2024
Homeข่าวสาร คริปโตข่าวต่างประเทศItochu พัฒนาระบบบล็อกเชน PoC

Itochu พัฒนาระบบบล็อกเชน PoC

1 ในบริษัทการค้าที่ใหญ่ที่สุดในญี่ปุ่นมีประกาศอย่างเป็นทางการว่าเริ่มพัฒนา proof-of-concept (PoC) โดยมีจุดมุ่งหมายเพื่อพัฒนาระบบบล็อกเชนให้สามารถดูรายละเอียดย้อนหลังได้ ตามประกาศเมื่อวันที่ 1 กุมภาพันธ์

บริษัท Itochu บริษัทการค้าและเป็น 1 ใน 5 บริษัทที่ใหญ่ที่สุดในญี่ปุ่น กำลังพัฒนาระบบบล็อกเชนที่จะอนุญาตให้ผู้ซื้อและผู้ขายบันทึกวัน เวลา สถานที่และรายละเอียดการทำรายการบนบล็อกเชนผ่านแอพพลิเคชั่นในโทรศัพท์

PoC จะใช้บริษัท Pt. Aneka Bumi Pratama ในอินโดนีเซียซึ่งเป็นบริษัทในเครือของ Itochu ที่ดำเนินการเกี่ยวกับยางธรรมชาติและผลิตยางครัมบ์ (crumb rubber)

Siam Bitcoin
<br>ภาพรวมของระบบบล็อกเชนยาง ที่มา <a href=httpswwwitochucojpennewspress2019190201html>Itochu<a>

จากแถลงการณ์เน้นย้ำว่า การเริ่มต้นของ PoC ใหม่มีส่วนช่วยให้เกิดความสำเร็จใน 17 เป้าหมายของการพัฒนาอย่างยั่งยืนที่ระบุไว้ใน The 2030 Agenda for Sustainable Development โดยสหประชาชาติ

การใช้เทคโนโลยีบล็อกเชนสำหรับติดตามวัสดุต่างๆ มีการใช้เป็นที่แพร่หลาย อย่างเมื่อตุลาคมที่ผ่านมา รวันดา ผู้ผลิตชั้นนำของโลกด้านการใช้โลหะในเครื่องใช้ไฟฟ้าหรือที่เรียกว่า แทนทาลัม ประกาศความร่วมมือกับบริษัทบล็อกเชนเพื่อติดตามการขุดโลหะต่างๆ อ้างอิงจาก Cointelegraph เมื่อวันที่ 17 ตุลาคมและเมื่อเดือนพฤศจิกายน รัฐบาลเกาหลีใต้ได้ประกาศแผนที่จะใช้เทคโนโลยีบล็อกเชนเพื่อให้ข้อมูลแก่ผู้บริโภคจากการติดตามเนื้อวัวเช่นกัน

ที่มา Cointelegraph

Sponsorspot_img
spot_img
spot_img
spot_img
ติดตาม Siambitcoin

ข่าวล่าสุด