Friday, April 19, 2024
Homeข่าวสาร คริปโตข่าวต่างประเทศPoste Italiane ร่วมมือกับ Hyperledger Blockchain Community

Poste Italiane ร่วมมือกับ Hyperledger Blockchain Community

Cointelegraph ได้รายงานเมื่อวันที่ 29 มกราคม ว่า Poste Italiane ผู้ให้บริการไปรษณีย์ของอิตาลีได้ร่วมมือกับ Hyperledger ซึ่งเป็นโครงการความร่วมมือที่นำโดยมูลนิธิ Linux มีจุดมุ่งหมายเพื่อสร้างมาตรฐานให้กับข้อมูลที่สามารถเข้าถึงได้ (open-source) สำหรับบล็อกเชนและ Distributed Ledger Technology (DLT) ซึ่งรวมถึงอุตสาหกรรมชั้นนำอย่างเช่น American Express, Cisco, Intel, JPMorgan, Deloitte และ Huawei

การร่วมมือกับ Hyperledger นั้นสอดคล้องกับการให้บริการในแผนธุรกิจปี 2565 ส่วนหนึ่งของแผนงานนั้นเกี่ยวกับการเพิ่มความเร็วของเทคโนโลยีใหม่ๆ ในการดำเนินงาน


Poste Italiane

การประกาศนี้ให้ความสนใจกับการปกป้องข้อมูล โดยระบุว่า เทคโนโลยีบล็อกเชนมีประสิทธิภาพในการตอบสนองต่อปัญหาความปลอดภัย ความโปร่งใสในการดำเนินงาน การทำงานร่วมกันและความเป็นส่วนตัว

FedEx บริการจัดส่งพัสดุรายใหญ่ของสหรัฐอเมริกาเข้าร่วมกับ Hyperledger ในเดือนกันยายน 2561 ด้วยเช่นกัน Fred Smith CEO ของ FedEx เคยกล่าวไว้ก่อนหน้านี้ว่า เทคโนโลยีบล็อกเชนยิ่งใหญ่และมีความสำคัญต่อห่วงโซ่อุปทาน (supply chain) ซึ่งรวมถึงการขนส่งและโลจิสติกส์

หลังจากได้รับการอนุมัติจาก Senate’s “filter committees” แล้ว การเสนอข้อบังคับต่างๆ จะต้องได้รับการอนุมัติจากสภาล่าง (Chamber of Deputies) และวุฒิสภา (Senate of the Republic) เมื่อข้อกำหนดต่างๆ ผ่านกฏหมายแล้วจะต้องถูกตรวจสอบโดยตัวแทนของ Digital Italy ซึ่งอยู่ภายใต้การดูแลของประธานสภารัฐมมนตรี (Presidency of the Council of Ministers)

ที่มา Cointelegraph

Sponsorspot_img
spot_img
spot_img
spot_img
ติดตาม Siambitcoin

ข่าวล่าสุด