Friday, March 29, 2024
Homeร้านค้าที่รองรับ Bitcoinร้านลิ้มเหล่าโหงว

ร้านลิ้มเหล่าโหงว

Siam Bitcoin

ลิ้มเหล่าโหงว ตำนานบะหมี่ลูกชิ้นปลากระโดดได้ ได้สร้างสรรค์ความอร่อยยาวนานกว่า 80 ปี โดดเด่นด้วย คุณภาพ และรสชาติของลูกชิ้นปลาอันเป็นเอกลักษณ์เฉพาะตัว เรายังคงรักษาเจตนารมณ์ของบรรพบุรุษ ที่จะทำอาหารที่อร่อยและมีคุณภาพ

 ลูกชิ้นปลาของเรา มาจากปลาทะเลตัวโต สดใหม่ คัดสรรเฉพาะเนื้อปลาล้วนๆ ผ่านกระบวนการผลิตอย่างพิถีพิถัน และเต็มเปี่ยมด้วยคุณภาพ จนออกมาเป็น “ลูกชิ้นปลา” ที่มีความอร่อย เหนียวนุ่ม กรอบเด้ง โดยปราศจากแป้ง และสารเคมีเจือปน จึงเป็นที่ถูกใจ เป็นที่ชื่นชอบ และเข้าไปอยู่ในใจของลูกค้า เรื่องราวความอร่อยของลูกชิ้นปลาของเรา ถูกบอกเล่ากันไปแบบปากต่อปาก จนได้รับการขนานนามว่า “ลูกชิ้นปลา กระโดดได้”

เส้นบะหมี่ของเรามีความพิเศษที่ไม่เหมือนใคร สร้างสรรค์จากแป้งชั้นเลิศ ผสมกับไข่ไก่คุณภาพดีสดใหม่ในปริมาณมากเป็นพิเศษ ผ่านกระบวนการนวดและรีดเป็นเส้นแบนด้วยความตั้งใจ จนได้เส้นบะหมี่แสนอร่อย เนื้อสัมผัสเหนียวนุ่ม หอมกลิ่นไข่ชวนลิ้มลอง จากบะหมี่แบบออริจินอล เราก็ได้พัฒนาสูตรให้มีความพิเศษมากขึ้นโดยเพิ่มปริมาณไข่ไก่เป็นสองเท่า ให้มากไปยิ่งกว่าเดิม และใช้แป้งหมี่แบบฮ่องกง รีดออกมาเป็นเส้นแบนเล็กให้ได้สัมผัสที่แตกต่าง เส้นบะหมี่ที่เหนียวนุ่มกว่าเดิม ปนความกรุบเล็กน้อย และหอมไข่มากขึ้นเป็นพิเศษ ไม่ว่าใครได้ลองแล้วก็จะติดใจ เราจึงยกให้เป็น “บะหม่ีซิกเนเจอร์” ของเรา สามารถลิ้มลองบะหมี่ซิกเนเจอร์ได้ที่ ลิ้มเหล่าโหงว บิสโทร สยามสแควร์วัน และ สาขาเชียงใหม่ เท่านั้น

เรื่องราวความอร่อยของเราได้ถูกบอกเล่ากันปากต่อปาก จนโด่งดังเป็นที่รู้จัก และได้รับการโหวตเป็นอันดับหนึ่งของบะหมี่ ลูกชิ้นปลา ในถนนเยาวราช ถูกจัดอันดับเป็นที่สองในสิบสุดยอดร้านดังถนนเยาวราช รายการ 5 มหานิยม และเรายังได้   รีแบรนด์ให้มีความทันสมัย เป็น “ลิ้มเหล่าโหงว บิสโทร [LIM-LAO-NGOW BISTRO]” เพื่อตอบโจทย์กับความต้องการของลูกค้ากลุ่มวัยรุ่นที่ใส่ใจในอาหารที่มีคุณภาพ ตั้งอยู่ใจกลางสยามสแควร์ ชั้น 5 สยามสแควร์วัน และ เซ็นทรัลปิ่นเกล้า ชั้น 5 ได้พัฒนาเมนูใหม่ๆ อีกมากมายที่ได้สร้างสรรค์ด้วยรากฐานคำว่า คุณภาพ และความอร่อย จนได้รับรางวัลการันตีจากรายการ “The Dish เมนูทอง จากเมนู ต้มโคล้งแซลมอน”

Siam Bitcoin

ร้านลิ้มเหล่าโหงว บิสโทร เพิ่งได้รับรางวัล 1 ใน 3 ร้านเย็นตาโฟที่ดีที่สุดของไทย จากการจัดอันดับโดยรายการ TrueYou ชวนชิมกับเชลล์ ทางช่อง True4U และล่าสุดร้านลิ้มเหล่าโหงว เยาวราช ก็ได้รับการจัดอันดับให้เป็นร้านถูกและดี “Bib Gourmand” โดย Michelin Guide อีกด้วย ซึ่งสามารถลิ้มรสชาติแบบต้นตำรับได้ที่ลิ้มเหล่าโหงว ทุกสาขา

Sponsorspot_img
spot_img
spot_img
spot_img
ติดตาม Siambitcoin

ข่าวล่าสุด